Tự thuật

Chỉ mới biết đến Đam mỹ không quá 1 năm, chỉ bắt đầu đọc đồng nghiệp văn cách đây 6 tháng, nhưng cảm giác đối với những thứ này quả thật không sai.
Vì vậy, đã suy nghĩ rất kỹ, lưỡng lự mãi cũng quyết định tìm một thứ để đánh dấu lại 1 sự kiện quan trọng trong đời, 1 nơi để sau này dù có thay đổi ra sao cũng sẽ giúp mình nhớ lại cảm xúc lúc này.

Lệ viên kinh mộng (Cố Tích Triều - Thích Thiếu Thương)

—————-++()++——————
Tự nhận xét bản thân là 1 kẻ bướng bỉnh, một khi đã cảm thấy hợp với thứ gì, thì dường như đều không để ý đến sự phản đối của người khác. Dù có thể hiểu được lý do của họ, nhưng bản thân cũng đã tự đặt ra cho mình 1 lý do rất là lớn :”Chỉ cần mình thấy thích…” cho nên, sẽ không tức giận người khác, nhưng cũng sẽ tuyệt không vì ý kiến của người khác mà từ bỏ thứ mình theo đuổi.

Song thành (Chu Thiên Tứ - Bảo Vọng Xuân)

Dài dòng quá, nói thẳng lun là: Đây là nơi mình thể hiện tình yêu đối với Trương-Chung đồng nhân nói chung, và Chung ca nói riêng. Vậy thôi!

Lục Tiểu Phụng - Lệ Nam Tinh

—————-++()++——————

Tất cả đều nhờ vào sự trợ giúp của Quick Translator. Chân thành cảm ơn ai đã viết chương trình này, cảm ơn cả bài viết của
Hà Hoa Khứ đã giúp mình biết cách sử dụng QT.

Bài này đã được đăng trong Linhtinh. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này